ĐÓN GIÁNG SINH, CHÀO NĂM MỚI CÙNG CƠ HỘI VÀNG SỞ HỮU XE KIA - KIA TÂY NINH

21/12/2023

Chào đón Giáng sinh và Năm mi, Kia mang đến cho khách hàng cơ hi tt nht để s hu xe phc v nhu cu du Xuân đang đến gn. Bên cnh chính sách gim 50% lệ phí trướb t Chính ph, khách hàng s hu xe Kia trong tháng 12 sẽ được áp dng mc giá ưu đãi đặc bit t349 triu đồng; các dòng xe có sn, giao ngay cho khách hàng vi đa dng phiên bn, cùng nhiu tùy chn màu ngoi tht. Như vy, có th nói tháng 12 là thi đim vàng s hu xe Kia vi giá bán tt nht cùng chính sách bo hành lên đến 5 năm hoc 150.000 km (*).
Đáng chú ý, ngoài sc hút ca các dòng xe Kia có dung tích ln đáp ng nhu cu di chuyn thoi mái ca các gia đình nhiu thế h v quê đón Tết như Carnival, Sorento, Sportage; thì các mu xe K3 và Carens cũng được các gia đình trẻ ưu tiên la chn cho vic di chuyn linh hot trong đô th dp đón Tết, du xuân sp ti.
Thu hiu nhu cu khách hàng, Kia mang đến chương trình ưu đãi giá bán đặc bit duy nht dp Giáng sinh và Năm mi dành cho các mu xe đô thị đang được yêu thích ti Vit Nam như K3, Carens. C th, Kia K3 – mu sedan liên tc nm trong top xe bán chy nht th trường đang có giá bán đặc bit t 544 triu đồng; đây là giá bán tt nht ca mu xe này k t khi ra mt thế h mi và cũng là mc giá tt nht trong phân khúc xe C-sedan thi đim hin ti. Trong khi đó, Kia Carens mu SUV đô th thế h mi cũng đang được áp dng giá ưu đãi đặc bit t589 triu đồng – mt trong nhng mc giá d tiếp cn nht dành cho các khách hàng đang mong mun s hu mt mu xe mnh m, linh hot và tiết kim nhiên liu.
Ngoài chính sách giá ưu đãi đặc bit, để cùng hòa nhp đón Giáng sinh và Năm mi, vi thông đip “Kết ni yêu thương” mùa l hi; Kia mong mun tr thành bn đồng hành, kết ni và lan ta yêu thương đến vi khách hàng trên hành trình khám phá ngun cm hng mi. Nhân dp này, Kia cũng mang đến nhiu chương trình và hot động tương tác hp dn như: Lái th và tri nghim các sn phm Kia; Roadshow ti các cung đường đẹp; Workshop trang trí khung nh Giáng sinh, cùng các hot động biu din nhc acoustic các bài hát theo chủ đề Giáng Sinh và Năm mi.
Hãy cùng Kia tn hưởng mùa Giáng sinh an lành, m áp bên gia đình, người thân và bn bè để cùng nhau lưu li nhng khonh khc trn vn nht trước thm Năm mi.
(*) Điu khon và điu kin áp dng.