Cơ hội sở hữu Kia Morning, New Morning & Kia Soluto với lãi suất chỉ 0,99 %

23/10/2021

Từ ngày 18/10/2021 đến hết ngày 31/12/2021, để giúp khách hàng Việt dễ dàng chạm tay tới giấc mơ ô tô với số tiền ban đầu chỉ tương đương chi phí mua một chiếc xe máy, Kia Việt Nam triển khai chương trình vay mua xe với lãi suất chỉ từ 0,99% áp dụng riêng cho các mẫu xe Kia Morning, New Morning và Kia Soluto.

 

BANNER-LAI-SUAT-VAY (1)

Cân đối tài chính để sở hữu một chiếc ô tô là bài toán khiến không ít người phải đau đầu, bởi xe không chỉ là phương tiện mà vẫn là món tài sản có giá trị lớn với đa số người tiêu dùng. Trả thẳng tốn một khoản tiền lớn ban đầu và còn nhiều các khoản phí khác dành cho xe mà chủ sở hữu phải cân đo đong đếm.

 

Hiểu được những tâm tư và rào cản khiến người tiêu dùng còn e ngại khi sắm ô tô, KIA đã triển khai nhiều gói ưu đãi và chính sách hỗ trợ tài chính cho nhiều khách hàng. Đặc biệt, trong gian đoạn trở lại nhịp sống “bình thường mới”, từ tháng 10, KIA áp dụng chính sách hỗ trợ tài chính linh hoạt ưu đãi tính dụng vay mua xe dành riêng cho 3 dòng xe Kia Morning, New Morning và Kia Soluto giúp khách hàng có thể mua xe đảm bảo an toàn khi di chuyển cho cả gia đình với số tiền ban đầu chỉ từ 61 triệu đồng.

 

_KVD5174 (3)

 

Chương trình ưu đãi tín dụng do Thaco phối hợp cùng ngân hàng Shinhan tổ chức hiện đang áp dụng hạn mức cho vay lên đến 80% giá trị xe đối với khách hàng cá nhân, đi kèm thời gian vay tối đa lên đến 96 tháng. Ngoài khách hàng cá nhân, các khách hàng doanh nghiệp sẽ được áp dụng hạn mức cho vay 70% giá trị xe, thời gian hỗ trợ vay 60 tháng. Lãi suất ưu đãi áp dụng trong 6 tháng đầu tiên cho tất cả các khách hàng chỉ 0.99%.

 

IMG_5753

 

Khi tài chính trở thành rào cản với những người muốn mua xe trả góp thì chính sách ưu đãi vay mua xe từ KIA là phương án hữu hiệu nhất. Chỉ cần trả trước số tiền tương ứng từ 20% giá trị xe, khách hàng đã có thể đứng tên sở hữu chiếc xe đó. Số tiền 80% còn lại sẽ trả dần trong những năm sau.

 

Bảng giá ưu đãi trả trước cho các dòng xe Kia Morning, New Morning & Kia Soluto:

 

GIA-BAN

 

DANH-SACH-SR (1)

 

Quý khách vui lòng liên hệ các Showroom Kia trong danh sách trên để được tư vấn chi tiết về chương trình ưu đãi.